Người tiêu dùng Mỹ đã mua chỉ hơn 1,5 triệu xe trong tháng tư, Dịch chuyển layer ra kỷ lục cũ thiết lập tháng 4 năm 2005, theo Kelley Blue Book.
Khoảng thời gian này, đó là nhu cầu tiêu dùng là lái xe bán hàng. Năm 2005, ô tô cung cấp giảm giá cực kỳ hào phóng và thuê thoả thuận để giữ cho các nhà máy của họ chạy. Một số bán xe hơi hoặc xe tải ở một mất mát. Bây giờ, kể từ khi các công ty cắt giảm công suất nhà máy trong cuộc Đại suy thoái, họ đang bán xe với giá mạnh.
"Tôi nghĩ rằng đó là hơi nước đầy đủ trước," nói Rebecca Lindland, cao cấp nhà phân tích cho Kelley Blue Book người không nhìn thấy bất kỳ lực lượng kinh tế sẽ khiến doanh số bán xe để làm chậm.
Doanh số bán hàng tháng tăng 3,6 phần trăm tỷ lệ hàng năm là 17.4 triệu. Cuối năm ngành công nghiệp thiết lập một kỷ lục với doanh số 17,5 triệu.
Honda và Nissan đã lập ngày, Ford đăng doanh thu kỷ lục SUV và Toyota bán nhiều xe tải và SUV hơn bao giờ hết.
Honda dẫn lớn ô tô với một phần trăm 14.4 bán hàng tăng là cả hai chiếc xe của mình và SUV bán tốt, trong khi doanh thu của Nissan tăng 12.8%. Fiat Chrysler đã tăng 6% trên doanh thu kỷ lục xe Jeep, và Ford cưỡi một kỷ lục ngày SUV bán hàng đến một sự gia tăng 4%. Toyota bán hàng tăng 3.8% chủ yếu vì SUV nhỏ RAV4, mà đã phá vỡ một kỷ lục hàng tháng với doanh số bán hàng tăng gần 32%.
General Motors, Volkswagen và Hyundai đã tô lớn duy nhất để báo cáo bán hàng giảm. GM đổ lỗi của nó giảm 3,5 phần trăm trên một chiến lược cắt thấp, lợi nhuận bán hàng cho công ty cho thuê xe hơi.VW bán đã giảm gần 10% như vụ bê bối gian lận khí thải tiếp tục. Bán Hyundai đã giảm 8.5 phần trăm từ một bản ghi tháng cuối năm.
Công ty Ford Motor, ông đã bán được hơn 65.000 SUV, tháng tốt nhất trong lịch sử công ty, lãnh đạo bởi nhà thám hiểm với một sự gia tăng 22 phần trăm. Tại công ty TNHH Nissan Motor xe ô tô và SUV đã đẩy doanh số bán hàng lên, trong khi Fiat Chrysler đã được lãnh đạo bởi một sự gia tăng 17 phần trăm trong doanh thu của xe Jeep SUV. Đó là FCA chúng tôi LLC's best tháng kể từ năm 2005.
KBB dự báo bán hàng để được phẳng từ kỷ lục năm ngoái 17,5 triệu, nhưng Lindland nói rằng họ có thể thậm chí rơi ra một chút như GM và ô tô khác giảm doanh số bán hàng cho công ty cho thuê xe hơi. Tuy nhiên, cô nói bán hàng cho cá nhân người mua sẽ lên, và đó là lành mạnh cho các ngành công nghiệp tự động.
Bất kể cho dù doanh số bán hàng tiếp tục phát triển, tốc độ tổng thể của sự phát triển làm chậm. Hai năm trước, ví dụ, doanh số bán hàng tháng tăng 8 phần trăm, hoặc gấp đôi cuối tháng dự kiến tốc độ. JD Power and Associates đã dự đoán rằng doanh số bán hàng tháng tư năm nay sẽ chạy tại tỷ lệ hàng năm là 17,6 triệu.
Bây giờ, bán hàng outlook là vẫn còn nắng. Người tiêu dùng đang theo dõi chi tiêu nhiều hơn $36.9 tỷ trên xe mới trong tháng tư, vượt qua kỷ lục trước đó cho tháng thiết lập năm ngoái, theo JD Power và LMC ô tô.
Nhưng có một số xu hướng đáng lo ngại cho ngành công nghiệp.
Người mua đang đổ xô đến SUV và xe tải, trong đó có thể buộc các nhà sản xuất để giảm giá xe ô tô để di chuyển chúng ra rất nhiều. Đó là tốt cho những người mua trong ngắn hạn, nhưng ưu đãi có thể lũ lụt trên thị trường với những chiếc xe và làm tổn thương giá trị bán lại.
Tại Fiat Chrysler, doanh số bán xe rơi 8 phần trăm cho tháng. Doanh số xe hơi hạng trung Chrysler 200 giảm 60 phần trăm đến khoảng 7.600. Bán xe Ford's giảm 12 phần trăm. Của hai đầu-bán xe ô tô Hyundai, nhỏ gọn Elantra và midsize Sonata, từng thấy lớn bán hàng giảm. Elantra bán hàng đã xuống 44 phần trăm trong khi Sonata đã giảm 15 phần trăm.
Mặc dù doanh số bán hàng của sedan đang rơi, Lindland không thấy chiến tranh giá lớn phát triển vì nhiều tự động nhà máy có thể bây giờ chuyển đổi dễ dàng từ chiếc xe sang SUV. Nhiều SUV được xây dựng trên nền tảng tương tự như xe hơi.
Một số xe ô tô bucked xu hướng bán hàng xuống. Doanh số bán hàng của GM mới Chevrolet Malibu và của Honda Civic mới mỗi tăng gần 25 phần trăm.
Bán hàng cho người tiêu dùng cá nhân cũng xuất hiện để làm chậm, do đó, ô tô đang dựa thêm ít lợi nhuận bán hàng cho công ty cho thuê xe hơi và các hạm đội. JD Power dự kiến doanh số bán hàng tháng để mua riêng lẻ để tăng 4%, trong khi bán hàng cho hạm đội đã được dự kiến sẽ nhảy 8,7 phần trăm.
John Humphrey, senior vice president của JD Power, nói rằng người tiêu dùng có khả năng chi hơn xe mới và xe tải hơn bất kỳ khác tư trên hồ sơ. Nhưng ông nói làm chậm sự tăng trưởng, sự thay đổi từ xe ô tô và tăng doanh số bán hàng của hạm đội "gây thách thức đáng kể cho các nhà sản xuất như họ cạnh tranh trên thị trường.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét